Wednesday 29 June 2016

உங்க பனை மரம் பேசுகிறேன்

Balasubramania Adityan's photo.

நான்-
உயரத்தால் மட்டுமல்ல;
உள்ளத்தாலும்
உயர்ந்தவன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
வெறுப்பு தரும்
கருப்புதான்
என் நிறம்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
இனிப்பு தரும்
கருப்புக்கட்டி
என் மனம்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
இல்லையென
சொல்லாதவன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
என்னையே தருபவன்!!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
நுங்கு தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
கிழங்கு தருவேன்!!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
தவுண் தருவேன்!!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
பனம் பழம் தருவேன்!!

🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
சுத்தமான
கள் தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
சுவையான
பதநீர் தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
கற்கண்டு தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
தமிழ் சொற் கொண்டு
எழுத-
ஓலைச் சுவடியும்
தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
படுக்க பாய் தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
விசிறியும் தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
நார் கயிறு தருவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
உயிரும் தருவேன்!!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
விழுந்தால்
உங்கள்-
வீட்டுக்கு விட்டம் ஆவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
வெட்டினாலும்
சட்டமாவேன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
நண்பர்களே!
உடல் தானம்
பேசுகின்றீர்
இன்று!
அன்று தொட்டு
நான்-
அதைத்தானே
செய்கிறேன்
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
இங்கு!
தொன்றுதொட்டு
தொண்டு செய்யும்
எனக்கு-
நிமிர்ந்து வளர
நீர்தான்
வார்த்தீரா?
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
நிலத்தை உழுது
நலம் பட
காத்தீரா?
இல்லையே!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
இருந்தும்
உமக்கு-
உதவுகிறேன்
பார்த்தீரா?
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
நான்-
பிரதிபலன்
பாராதவன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
பிறரிடம்
எதுவும்
கேளாதவன்!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴
ஒன்றே-
ஒன்று மட்டும்
கேட்பேன்...
🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽
நீங்கள்-
அள்ளி அள்ளி
அளிக்க வேண்டாம்
ஏதும்!
🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽
மொழி தந்த
என்னை-
அழிக்காமல் விட்டாலே
போதும்!
🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽🙏🏽
"என் மக்கள்"
கடல் மலை மேகம்தான் எங்கள் கூட்டம்...
வணங்குகிறேன்
நண்பர்களே!
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴

No comments:

Excuse

Note: Dear Friends….Excuse any mistake in my writing